Điều khoản chi tiết

1. Những quy định chung

1.1.                Ứng dụng 88GO (sau đây gọi là “Ứng dụng”) được xây dựng, phát triển và thuộc sở hữu của Công ty Cổ phẩn Công nghệ và Đầu tư Letsgo Việt Nam (sau đây gọi là “Công ty”), được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam và được Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108406220.

1.2.                Ứng dụng 88GO là một ứng dụng di động do Công ty Cổ phẩn Cổ phẩn Công nghệ và Đầu tư Letsgo Việt Nam thực hiện vận hành và hoạt động, được sử dụng như một phương tiện kết nối giữa cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hành khách (sau đây gọi là “Khách hàng”) với các cá nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ vận tải hành khách bằng xe ô tô (sau đây gọi là “Đối tác”). Các loại hình dịch vụ có thể yêu cầu thông qua Ứng dụng là:

1.2.1.         Dịch vụ Xe sân bay bao gồm tất cả các dịch vụ vận tải hành khách bằng xe ô tô từ trung tâm Thành phố Hà Nội đi ra sân bay Nội Bài và ngược lại.

1.2.2.         Dịch vụ Xe tiện tuyến bao gồm tất cả các dịch vụ vận tải hành khách 1 chiều bằng xe ô tô.

1.2.3.         Dịch vụ Xe du lịch bao gồm tất cả các dịch vụ vận tải hành khách phục vụ du lịch, tham quan, lễ hội.

1.2.4.         Dịch vụ Xe đi chung bao gồm tất cả các dịch vụ xe phục vụ nhiều khách hàng cùng đi chung một tuyến đường trên cùng một xe oto.

1.3.                Tên ứng dụng cung cấp dịch vụ: 88GO.

1.4.                Ứng dụng 88GO hoạt động trên các nền tảng sau:

1.4.1.         Hệ điều hành iOS, được tải từ kho ứng dụng App Store: (Link tải ứng dụng).

1.4.2.         Hệ điều hành Android, được tải từ kho ứng dụng Google Store: (Link tải ứng dụng).

1.5.                Định nghĩa:

1.5.1.         Khách hàng là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải sử dụng Ứng dụng 88GO để đăng thông tin có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải với mong muốn tìm được đối tác cung cấp dịch vụ vận tải phù hợp.

1.5.2.         Đối tác là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ vận tải bằng xe ô tô sử dụng Ứng dụng 88GO để kết nối với Khách hàng và thực hiện cung cấp dịch vụ.

1.5.3.         Thành viên là thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng Ứng dụng 88GO, bao gồm cả Khách hàng và Đối tác

1.5.4.         Dịch vụ là dịch vụ vận tải hành khách được giao dịch thông qua Ứng dụng 88GO.

1.6.                Nguyên tắc sử dụng chung:

1.6.1.         Các điều khoản quy định trong Quy chế quản lý và Điều khoản sử dụng này (sau đây gọi là “Quy chế”) áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do Ứng dụng cung cấp.

1.6.2.         Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Ứng dụng tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.

1.6.3.         Hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ qua Ứng dụng phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

1.6.4.         Tất cả các nội dung trong Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng và Đối tác khi đăng ký, sử dụng Ứng dụng 88GO phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình. Đối với quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế.

2. Quy Trình Giao Dịch

2.1.                Đối với Khách hàng

2.1.1.         Quy trình đăng ký và điều kiện sử dụng 88GO

(a)                   Để có thể sử dụng Ứng Dụng, trước hết Khách hàng cần tải 88GO với giao diện dành cho Khách hàng trên kho ứng dụng và đăng ký tài khoản trên 88GO. Khi đăng ký, Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp thông tin cá nhân cho 88GO. Bao gồm số điện thoại di động và dữ liệu thẻ tín dụng (nếu có). Sau khi hoàn thành thành công việc đăng ký, 88GO sẽ cung cấp cho Khách hàng tài khoản Khách hàng. Để có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ.

(b)                   Khách hàng là cá nhân phải từ đủ 18 tuổi trở lên để sử dụng Ứng Dụng. Nếu Khách hàng cư trú trong khu vực có thẩm quyền pháp lý hạn chế việc sử dụng dịch vụ. Hoặc do tuổi tác, hoặc hạn chế khả năng tham gia vào hợp đồng như hợp đồng này do tuổi tác, Khách hàng phải tuân thủ các giới hạn về tuổi như vậy. Và Khách hàng không được sử dụng dịch vụ và Ứng dụng. Khách hàng là tổ chức phải được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

(c)                   Khi đăng ký tài khoản 88GO, Khách hàng phải xác nhận rằng mình là một cá nhân đang ở độ tuổi hợp pháp . Để tham gia vào hợp đồng ràng buộc, hoặc được ủy quyền hợp pháp nếu Khách hàng đang đăng ký thay cho pháp nhân. Sau khi xác nhận, Khách hàng được phép tham gia. Và ràng buộc với Quy chế này và được sử dụng dịch vụ từ Ứng Dụng.

2.1.2.         Quy trình đặt dịch vụ

(a)                   Bước 1: Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công tài khoản, Khách hàng truy cập màn hình chính của ứng dụng là màn hình “Chọn dịch vụ”.

Ứng dụng cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê xe khác nhau, Khách hàng cần lựa chọn loại dịch vụ theo mong muốn để hệ thống đưa ra giải pháp thuê xe phù hợp.

(b)                   Bước 2: Tuỳ theo loại dịch vụ Khách hàng đã lựa chọn, Ứng dụng sẽ gợi ý ra loại xe phù hợp với từng loại dịch vụ.

Khách hàng “Chọn xe” bằng cách tích vào ô checkbox hình vuông và nhập số lượng xe muốn thuê tương ứng với từng loại xe.

(c)                   Bước 3: Sau khi chọn xe xong sẽ đến màn hình “Chọn tuyến đường”

Chọn tuyến đường bao gồm 2 phần:

                        Thứ nhất: khách hàng cần chọn tuyến đường theo mong muốn trong danh sách tuyến đường mà hệ thống cung cấp, đây là danh sách các tuyến đường mà Đối tác cho thuê xe trong thông qua 88GO có thể đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.

                        Thứ hai: với mỗi chuyến đi, Khách hàng cần bắt buộc chọn tối thiểu một điểm đón bằng cách nhập địa chỉ đón vào ô địa chỉ. Mỗi chuyến đi có tối đa 2 điểm đón, trả khách.

(d)                   Bước 4: Sau khi chọn tuyến đường của tuyến đi, Khách hàng tiến hành chọn thời gian cho chuyến đi, tuỳ vào loại hình dịch vụ mà chuyến đi có cả thời gian đi và về hoặc chỉ có trường thời gian đi.

Khách hàng cần lựa chọn ngày giờ xuất phát và ngày giờ về cho chuyến đi.

(e)                   Bước 5: Sau cùng là màn hình xác nhận lại toàn bộ thông tin chuyến đi cùng với thông tin thuê xe của Khách hàng trước khi nhấn gửi yêu cầu để Ứng dụng tìm đối tác cho thuê xe.

Tại màn hình này ngoài việc xác nhận lại thông tin, Khách hàng có thể:

                        Nhập lại mức giá mới cho loại xe muốn thuê, mức giá này chỉ là một khuyến nghị của 88GO (có thế nhập hoặc không). Mức giá nhập vào luôn bằng hoặc cao hơn mức giá đưa ra của hệ thống

                        Chọn thời gian phản hồi yêu cầu: Khách hàng có thể lựa chọn thời gian phản hồi yêu cầu. Nếu càng có nhiều thời gian thì Ứng dụng sẽ tìm được nhiều Đối tác cho thuê xe với mức giá tốt đáp ứng yêu cầu của Khách hàng.

(f)                     Bước 6:  Xác nhận và thanh toán đặt cọc thuê xe

                        Màn hình hiển thị sau khi Ứng dụng tổng hợp được các Đối tác chấp nhận cho thuê xe và có mức giá phù hợp nhất cho khách hàng.

                        Khách hàng có thể tích chọn và nhập lại số lượng xe muốn thuê tại thời điểm này và tiến hành thanh toán đặt cọc.

                        Khách hàng thanh toán đặt cọc thông qua cổng thanh toán trực tuyến Onepay.

                        Khoản tiền đặt cọc bằng 20% tổng giá trị chuyến đi.

2.1.3.         Thay đổi thông tin chuyến đi

Trong khoảng thời gian chờ trước khi nhận được điều phối xe cho chuyến đi từ phía Đối tác cho thuê xe, Khách hàng có thể cập nhật lại thông tin chuyến đi và những thông tin này sẽ được báo lại cho các bên Đối tác để xác nhận có phát sinh thêm phụ phí hay không cho các thay đổi này.

Các thông tin có thể chỉnh sửa cập nhật cho chuyến đi từ phía khách hàng bao gồm:

(a)                   Thông tin vị trí điểm đón 1 và điểm đón 2.

(b)                   Thời gian xuất phát của chuyến đi.

2.1.4.         Huỷ thuê xe

(a)                   Khách hàng có thể “Huỷ thuê xe” bằng cách vào chi tiết lịch sử đặt trước của chuyến đi đó để thực hiện thao tác huỷ.

(b)                   Với việc huỷ thuê xe Khách hàng sẽ chịu phạt một khoản tiền. Giá trị khoản tiền phạt được quy định cụ thể như sau:

                        Hủy trước 72 giờ trước giờ xuất phát của chuyến đi: Khách hàng được hoàn trả lại toàn bộ khoản tiền đặt cọc. Trong trường hợp này Khách hàng chỉ phải thanh toán 3% phí giao dịch cho cổng thanh toán Onepay.

                        Hủy trước 36 giờ trước giờ xuất phát của chuyến đi: Khách hàng sẽ chịu phạt một khoản tiền bằng 50% giá trị khoản tiền đặt cọc (10% tổng giá trị chuyến đi). Khách hàng được nhận lại 50% còn lại của khoản tiền đặt cọc.

                        Hủy trong vòng 36 giờ trước giờ xuất phát của chuyến đi: Khách hàng sẽ chịu phạt một khoản tiền bằng toàn bộ giá trị khoản tiền đặt cọc.

2.2.                Đối với Đối tác

2.2.1.         Quy trình đăng ký và điều kiện sử dụng 88GO

(a)                   Đối tác nộp hồ sơ đăng ký sử dụng Ứng dụng 88GO tới Công ty. Hồ sơ sẽ bao gồm đơn đăng ký và các tài liệu, giấy tờ chứng nhận Đối tác đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải.

(b)                   Đối tác đàm phán và ký kết hợp đồng với Công ty, sau khi hợp đồng được ký kết, Công ty sẽ cung cấp cho mỗi Đối tác một tài khoản Đối tác. Sau khi đã có tài khoản, Đối tác cần tải 88GO dành cho Đối tác trên kho ứng dụng và bắt đầu hoạt động cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.

2.2.2.         Quy trình cung cấp dịch vụ

(a)                   Bước 1: Ứng dụng sẽ gửi các thông báo yêu cầu thuê xe của Khách hàng đến cho Đối tác. Các thông báo sẽ được gửi chọn lọc qua: loại hình dịch vụ, tuyến đường, loại xe mà Đối tác đăng ký trên Ứng dụng 88GO.

Trong màn hình nhận thông tin thuê xe từ Khách hàng, Đối tác sẽ xem được toàn bộ thông tin chuyến đi, loại xe và số lượng xe mà Khách hàng muốn thuê.

(b)                   Bước 2: Đối tác muốn cho thuê xe cần nhập số lượng xe muốn cho thuê vào từng loại xe tương ứng và xác nhận cho thuê bằng cách ấn vào nút “Nhận”. Bằng hành động này, Đối tác và Khách hàng đã xác nhận đồng ý giao kết hợp đồng điện tử giữa Đối tác và Khách hàng.

Nếu vì một lý do nào đó mà Đối tác không muốn cho thuê xe, Đối tác ấn vào nút “Không nhận”. Một popup thông báo hiện lên xác nhận việc từ chối cho thuê xe:

                        Tại popup này nếu đối tác đề xuất một mức giá mới (mức giá này bằng hoặc cao hơn mức giá yêu cầu của khách hàng) cùng với số lượng xe muốn cho thuê và click nút ‘Gửi giá”. Điều này khẳng định đối tác đồng ý cho thuê xe cho chuyến đi của Khách hàng với mức giá mới mà Đối tác đưa ra.

                        Nếu Đối tác không muốn nhập giá mới thì ấn vào nút “Không” và có nghĩa là đối tác từ chối hoàn toàn việc cho thuê xe với yêu cầu này của Khách hàng, mọi thông báo liên quan đến yêu cầu chuyến đi này của Khách hàng sẽ không được gửi đến Đối tác nữa.

2.2.3.         Huỷ cho thuê

(a)                   Huỷ cho thuê

                        Sau khi đồng ý và chấp nhận cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của Khách hàng, Đối tác không được quyền đơn phương hủy chuyến đi của Khách hàng trong vòng 72 giờ trước giờ xuất phát của chuyến đi. Trong trường hợp Đối tác hủy chuyến đi trước 72 giờ trước giờ xuất phát của chuyến đi, Đối tác cần vào chi tiết đặt trước của chuyến đi và lựa chọn huỷ xe không muốn cho thuê nữa.

                        Popup thông báo xác nhận huỷ xe sẽ hỏi Đối tác có muốn giới thiệu thông tin cho đối tác khác hay không:

       Đối tác xác nhận giới thiệu thông tin thuê xe cho Đối tác khác, có nghĩa nếu mời được Đối tác khác tham gia chuyến đi thì Đối tác sẽ không phải chịu phạt theo quy định, tuy nhiên vẫn phải chịu mức phí chênh lệch phát sinh nếu có sau khi mời Đối tác khác tham gia chuyến đi.

    Nếu không có Đối tác nào đồng ý thay thế trong vòng 36 giờ kể từ thời điểm gửi thông tin thuê xe cho các Đối tác khác hoặc Đối tác xác nhận huỷ xe bằng cách ấn vào nút “Không”, điều đó có nghĩa là Đối tác xác nhận huỷ cho thuê xe và sẽ bị phạt cảnh cáo khóa tài khoản 1 tuần. Đối tác hủy 2 chuyến đi liên tiếp trong vòng 30 ngày sẽ bị khóa tài khoản 1 tháng. Đối tác hủy liên tiếp 3 chuyến đi trong vòng 30 ngày sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Trong trường hợp này Đối tác sẽ bị chấm dứt tư cách Đối tác đối với 88GO và quyền sử dụng Ứng dụng 88GO theo Điều 13 Quy chế này. Đồng thời Khách hàng được hoàn trả lại toàn bộ khoản tiền đặt cọc đã thanh toán và các khoản phí phát sinh nếu có.

(b)                   Mời Đối tác thay thế

                        Đối tác mời được đối tác khác thay thế tham gia chuyến đi sẽ không chịu phạt như thảo thuận khi đăng ký sử dụng Ứng dụng.

                        Để lựa chọn Đối tác thay thế, Ứng dụng sẽ đưa ra danh sách các Đối tác phù hợp với yêu cầu của chuyến đi và Đối tác có thể lựa chọn gửi thông tin chuyến đi lại cho một hoặc nhiều Đối tác khác tham gia.

2.2.4.         Cập nhật thay đổi xe cho thuê trước giờ xuất phát

(a)                   Trong lịch sử chuyến đi chưa thực hiện, sau khi đã điều xe cho chuyến đi của Khách hàng, vì một lý do nào đó cần thay đổi xe khác cho xe đã điều phối, Đối tác có thể vào phần lịch sử đặt trước của chuyến đi đó để chọn lại xe khác cho xe muốn thay thế. Việc thay đổi này phải được thông báo cho Khách hàng và được sự đồng ý của Khách hàng thông qua Ứng dụng 88GO.

(b)                   Màn hình kiểm tra lịch thuê xe sẽ hiển thị giúp Đối tác kiểm tra lịch thuê xe và chọn điều phối xe khác cho phù hợp với chuyến đi.

2.2.5.         Lái xe xác nhận hành trình tour bắt đầu và kết thúc

(a)                   Trong tài khoản lái xe trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác, khi chuyến đi kết thúc lái xe sẽ xác nhận chuyến đi hoàn thành

(b)                   Ngoài ra suốt quá trình thực hiện chuyến đi, lái xe có thể xem màn hình chỉ đường cho toàn bộ chuyến đi đang thực hiện.

3. Quy Trình Thanh Toán Dịch Vụ

Tuỳ từng loại hình dịch vụ mà hình thức thanh toán có thể là chỉ thanh toán trực tuyến hoặc cho phép thay toán cả trực tuyến và tiền mặt.

3.1.                Đối với hình thức thanh toán trực tuyến, Khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Onepay

3.2.                Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt, Khách hàng sẽ xác nhận chuyển số tiền cần thanh toán cho lái xe trên ứng dụng và được lái xe xác nhận. Màn hình thanh toán tiền mặt thông báo số tiền cần thanh toán và khách hàng lựa chọn tên lái xe trong danh sách lái xe của chuyến đi để xác nhận giao tiền cho lái xe đó. Màn hình Ứng dụng của lái xe sẽ thông báo về việc xác nhận thanh toán để lái xe xác nhận đã nhận tiền của khách hàng hay chưa.

4. Quy Trình Giải Quyết Tranh Chấp, Khiếu Nại

4.1.                Công ty và các Đối tác có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan đến dịch vụ vận tải được kết nối qua 88GO. Các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc cung cấp, sử dụng Ứng dụng do Công ty chịu trách nhiệm độc lập giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật, Quy chế đã công bố với thành viên.

4.2.                Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của 88GO và Khách hàng có thể thực hiện khiếu nại theo một hay đồng thời cả hai cách sau:

4.2.1.              Khiếu nại trực tiếp với Đối tác: Khách hàng có thể khiếu nại về dịch vụ của Đối tác trực tiếp với Đối tác. Trong trường hợp này, Đối tác có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời Khách hàng.

4.2.2.              Khiếu nại với Công ty: Khách hàng có thể khiếu nại về dịch vụ của Đối tác với Công ty theo quy trình sau:

(a)                        Bước 1: Phản hồi với Công ty bằng cách gọi điện thoại đến số …, gửi email đến …, từ ứng dụng 88GO sau mỗi chuyến xe, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật. Thời hiệu để Công ty tiếp nhận khiếu nại là … (…) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

(b)                        Bước 2: Trong vòng … (…) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, Công ty sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với Đối tác để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

Trong vòng … (…) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Công ty về khiếu nại, Đối tác sẽ chủ động phối hợp với Công ty để giải quyết, xử lý khiếu nại; chủ động thông báo cho Khách hàng khiếu nại và Công ty hoặc ủy quyền cho Công ty thông báo tới Khách hàng khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

(c)        Bước 3: Trường hợp Khách hàng khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Đối tác, thì Công ty có trách nhiệm chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng. Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc Khách hàng khiếu nại gửi yêu cầu đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền can thiệp thì Công ty sẽ phối hợp với Đối tác để báo cáo với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.

4.2.3.              Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Đối tác nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực giao thông vận tải, cũng như có những hành vi phù hợp đối với người mua.

4.2.4.              Các bên bao gồm Đối tác và Khách hàng có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết tranh chấp. Đối tác phải là bên chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại. Công ty không có nghĩa vụ giải quyết tranh chấp khiếu nại giữa Đối tác và Khách hàng mà sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp, hỗ trợ việc xử lý và giải quyết khiếu nại giữa Đối tác và Khách hàng. Công ty sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu.

4.2.5.              Sau khi Đối tác và Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp, khiếu nại, Đối tác có trách nhiệm thông báo lại cho Công ty. Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm các quy định đã được Đối tác và Công ty cam kết trong hợp đồng hợp tác kinh doanh, thì Công ty sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.

5. Đảm Bảo An Toàn Giao Dịch

5.1                   Công ty đã áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin trên Ứng dụng 88GO (bao gồm thông tin của Đối tác, thông tin của Khách hàng và các giao dịch được thực hiện qua Ứng dụng) và hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thuận lợi và thành công.

5.2                   Khi đăng ký sử dụng 88GO để kết nối với Khách hàng, Đối tác phải cung cấp cho Công ty đầy đủ các thông tin cần thiết, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, cùng với các giấy tờ chứng nhận tư cách pháp nhân và chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải tương ứng. Các thông tin này sẽ được Công ty thẩm định và lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.

5.3                   Tất cả các giao dịch của cả Khách hàng và Đối tác sẽ được Công ty đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Đối tác.

5.4                   Khách hàng không nên cung cấp thông tin chi tiết về bản thân, cũng như chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ bên thứ ba nào qua email, điện thoại hoặc hình thức liên lạc khác. Công ty không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng qua các kênh liên lạc khác ngoài 88GO.

5.5                   Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống của 88GO đều bị nghiêm cấm. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

5.6                   Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu.

6. Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Khách Hàng Và Đối Tác

6.1                   Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

6.1.1.         Phạm vi thu thập thông tin

(a)                   “Thông tin cá nhân” là thông tin về thành viên mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tình trạng cư trú, nền tảng giáo dục, tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của thành viên, nghề nghiệp, bất kỳ thông tin nào về thành viên mà thành viên đã cung cấp cho Công ty trong các đơn đăng ký, đơn xin gia nhập hoặc bất kỳ đơn tương tự nào và/hoặc bất kỳ thông tin nào về thành viên đã được hoặc sẽ được Công ty thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý theo thời gian và bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm như các dữ liệu về sức khỏe, tôn giác hoặc tín ngưỡng tương tự khác.

(b)                   Việc Khách hàng và Đối tác cung cấp thông tin cá nhân của mình là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu thành viên không cung cấp cho Công ty thông tin cá nhân của mình, Công ty sẽ không thể xử lý thông tin cá nhân của người dùng cho các Mục đích và Mục đích Bổ sung như được nêu dưới đây.

(c)                   Bên cạnh những thông tin cá nhân thành viên trực tiếp cung cấp cho Công ty, Công ty có thể thu thập thông tin cá nhân của người dùng từ nhiều nguồn khác nhau như:

                        Các đơn đăng ký hoặc đơn xin gia nhập hoặc các đơn tương tự khác;

                        Từ các nguồn công khai khác như danh bạ;

                        Từ các trang mạng xã hội của Công ty, nếu thành viên theo dõi, thích các trang đó;

                        Từ các tổ chức báo cáo tín dụng;

                        Khi người dùng tương tác và giao tiếp với Công ty tại bất kỳ sự kiện hay hoạt động nào;

                        Qua việc sử dụng các trang web của Công ty, bao gồm tất cả các trang web do Công ty điều hành và đặt dưới tên thương hiệu tương ứng (“các Trang Web”). Thông tin Cá nhân của người dùng có thể được thu thập từ tập cookies được sử dụng trên các Trang Web.

6.1.2.         Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

(a)                   Mục đích chung:

                        Để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng;

                        Để liên lạc với thành viên về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Quy chế này;

                        Để phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;

                        Để phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;

                        Để giúp Công ty tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật;

                        Để xử lý các đăng ký của thành viên;

                        Để xử lý, quản lý hoặc xác minh việc đăng ký theo dõi của khách hàng đối với Công ty và để cung cấp cho thành viên các lợi ích dành cho người theo dõi;

                        Để hiểu và phân tích việc kinh doanh của Công ty cũng như các nhu cầu và sở thích của thành viên.

(b)                   Mục đích tiếp thị và quảng bá:

Công ty cũng sử dụng và xử lý thông tin của khách hàng để thông qua đường bưu điện, điện thoại, tin nhắn sms, trực tiếp và/hoặc qua email:

                        Gửi cho thành viên các cảnh báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng trong các dịp đặc biệt từ Công ty, các đối tác, nhà tài trợ và nhà quảng cáo của Công ty;

                        Thông báo và gửi giấy mời cho thành viên về các sự kiện hoặc hoạt động do Công ty, đối tác, nhà tài trợ hoặc nhà quảng cáo của Công ty tổ chức.

6.2                   Thời gian lưu trữ thông tin:

             Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc thành viên tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Công ty.

6.3                   Tiết lộ cho Bên thứ ba

(a)                   Thông tin cá nhân của người dùng có thể được chuyển giao, truy cập hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục đích và Mục đích Bổ sung. Ngoài ra, Công ty có thể làm việc với các công ty, nhà cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác để thay mặt Công ty thực hiện các chức năng, và vì vậy có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:

                        Các đối tác của Công ty, bao gồm các bên Công ty cộng tác trong các sự kiện, chương trình và hoạt động nhất định;

                        Các công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ sự kiện;

                        Các công ty nghiên cứu thị trường;

                        Các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển;

                        Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn;

                        Các cơ quan Nhà nước để thực hiện các quy định của pháp luật.

(b)                   Thông tin Cá nhân cũng có thể được chia sẻ trong trường hợp chuyển đổi doanh nghiệp, chia tách, sáp nhập, hợp nhất, bán tài sản hoặc giải thể doanh nghiệp và các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

6.4                   Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của thành viên.

(a)                   Thông tin cá nhân của thành viên trên Ứng dụng 88GO được Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty.

(b)                   Việc thu thập và sử dụng thông tin của thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Công ty cam kết:

                        Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.

                        Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, Công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

                        Công ty yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành Viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên nếu xét thấy thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp là không chính xác.

6.5                   Thừa nhận và Chấp thuận

Bằng cách trao đổi với Công ty và sử dụng Ứng dụng 88GO, thành viên thừa nhận rằng thành viên đã đọc và hiểu Quy chế này và đồng ý và chấp thuận việc Công ty sử dụng, xử lý và chuyển giao thông tin cá nhân của thành viên như được mô tả trong Quy chế này.

7. Trách Nhiệm Trong Trường Hợp Phát Sinh Lỗi Kỹ Thuật

7.1                  Công ty cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Công ty, Công ty sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

7.2                  Khi thực hiện các giao dịch qua Ứng dụng 88GO, các thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình đã được hướng dẫn;

7.3                  Công ty cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên cần thông báo cho Công ty. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên không đến được Công ty.

7.4                  Dịch vụ, ứng dụng hoặc phần mềm có thể có những hạn chế, chậm trễ và các vấn đề khác xuất phát từ đường truyền internet, thiết bị của thành viên hoặc nhà cung cấp dịch vụ viễn thông bị lỗi, không có kết nối, nằm ngoài vùng phủ sóng, bị tắt nguồn hoặc không hoạt động. Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ, lỗi chuyển giao, các thiệt hại hay tổn thất phát sinh từ những vấn đề trên.

8. Trách Nhiệm Bồi Thường

Bằng việc chấp thuận các điều khoản của Quy chế này, Khách hàng và Đối tác đồng ý rằng mình sẽ bảo vệ, bồi thường và giữ cho Công ty, các chi nhánh, bên cấp phép của Công ty, và từng giám đốc, người dùng khác, nhân viên, luật sư và đại lý của họ không bị ảnh hưởng từ và đối với bất kỳ và tất cả các yêu cầu bồi thường, phí tổn, thiệt hại, tổn thất, trách nhiệm và chi phí (bao gồm cả phí và phí tổn cho luật sư) phát sinh từ hoặc có liên quan đến:

8.1.                Việc thành viên vi phạm hoặc xâm phạm bất kỳ điều khoản nào trong Quy chế này hoặc bất kỳ quy định pháp luật hiện hành nào, dù có được nêu ra trong Quy chế hay không;

8.2.                Việc thành viên vi phạm bất kỳ quyền nào của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả các lái xe được sắp xếp thông qua Ứng dụng;

8.3.                Việc thành viên sử dụng hoặc lạm dụng Ứng dụng.

8.4.                Những tai nạn ngoài ý muốn của Đối tác và Khách hàng trong quá trình cung ứng và sử dụng dịch vụ

9. Quyền Và Nghĩa Vụ Công Ty

9.1.                Lưu trữ thông tin đăng ký của các thành viên sử dụng Ứng dụng 88GO và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

9.2.                Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng;

9.3.                Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật của thành viên;

9.4.                Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hoạt động kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Ứng dụng;

9.5.                Xây dựng thỏa thuận hợp tác với các điều khoản rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên tham gia, quy định về chi phí sử dụng phần mềm kết nối, điều kiện thanh toán chi phí, chế độ hỗ trợ, thưởng cho Đối tác;

9.6.                Đàm phán và ký thỏa thuận hợp tác với các Đối tác đủ điều kiện tham gia thí điểm và thực hiện đúng cam kết trong thỏa thuận hợp tác với các Đối tác;

9.7.               Chủ trì phối hợp với Đối tác để thực hiện:

9.7.1.         Cài đặt ứng dụng kết nối vào thiết bị di động cho đối tác;

9.7.2.        Tập huấn về cách thức vận hành ứng dụng kết nối, điều kiện và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ, phương thức thanh toán và các nội dung khác;

9.8.             Chấm dứt việc cung cấp dịch vụ kết nối đối với các trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải, vi phạm thỏa thuận hợp tác hoặc có hành vi vi phạm pháp luật;

9.9.                Thông báo đầy đủ cho Khách hàng về điều khoản, điều kiện áp dụng của dịch vụ đặt xe qua 88GO và các quyền lợi của Khách hàng. Đồng thời; trách nhiệm của Công ty và của Đối tác đối với Khách hàng, khi Khách hàng sử dụng 88GO để đặt xe hợp đồng;

9.10.           Cung cấp cho hành khách những thông tin sau (qua thư điện tử, giao diện ứng dụng):

9.10.1.     Bản sao điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ kết nối sau khi khách hàng đăng ký tài khoản;

9.10.2.     Cách tính cước phí;

9.10.3.     Địa bàn, thời gian mà giá cước có thể điều chỉnh;

9.10.4.     Hóa đơn cước phí sau chuyến đi;

9.11.       Công bố số điện thoại đường dây nóng; xây dựng và ban hành quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, phản ánh, góp ý của Khách hàng đối với hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải;

9.12.        Phối hợp với Đối tác giải quyết các khiếu nại của Khách hàng thuộc trách nhiệm của Đối tác theo quy định của pháp luật.

10. Quyền Và Nghĩa Vụ Của Thành Viên

10.1.    Quyền của thành viên sử dụng 88GO

10.1.1.     Khi đăng ký trở thành thành viên của 88GO và được Công ty đồng ý và kích hoạt tài khoản

              Thành viên sẽ được thực hiện mua bán dịch vụ qua Ứng dụng 88GO;

10.1.2.     Mỗi thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng

           Thành viên dùng các yếu tố này để sử dụng trong việc thực hiện mua bán và quản lý các giao dịch qua Ứng dụng 88GO;

10.1.3.     Thành viên sẽ được nhân viên của Công ty hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng.

            Việc này phục vụ cho việc tiến hành giao dịch, quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Ứng dụng 88GO;

10.1.4.     Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng 88GO trong quá trình hoạt động.

            Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, điện thoại, qua ứng dụng 88GO, thư điện tử. Hoặc các kênh phản ánh khác không trái pháp luật.

10.2.     Nghĩa vụ của thành viên sử dụng 88GO

10.2.1.     Đọc và hiểu rõ Quy chế, điều khoản, điều kiện sử dụng ứng dụng 88GO trước khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ.

            Đọc và hiểu các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ khi nhận được thông báo về thay đổi, điều chỉnh Quy chế này. Việc thành viên sử dụng dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ được coi là thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế, điều khoản, điều kiện sử dụng Ứng dụng 88GO;

10.2.2.     Tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình;

10.2.3.     Thông báo kịp thời cho Công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;

10.2.4.     Cam kết những thông tin thành viên cung cấp cho Công ty là chính xác và hoàn chỉnh và giữ cho thông tin của thành viên trên Ứng dụng được cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh;

10.2.5.     Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh, thông tin doanh nghiệp và các thông tin khác, cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác qua Ứng dụng;

10.2.6.     Hợp tác và cung cấp thông tin cần thiết cho Công ty để phục vụ việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng và Đối tác được thực hiện qua 88GO;

10.2.7.     Đối với thành viên là Đối tác, chủ động trong việc giải quyết tranh chấp với Khách hàng, và bồi thường thiệt hại cho Khách hàng nếu tranh chấp được chứng minh là do lỗi của Đối tác;

10.2.8.     Cung cấp thông tin về giao dịch, tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

10.2.9.     Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định pháp luật có liên quan khác khi cung cấp dịch vụ qua Ứng dụng 88GO;

10.2.10. Cam kết, đồng ý không sử dụng Ứng dụng 88GO cho những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi-rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng. Hay sử dụng dịch vụ của 88GO cho mục đích đầu cơ, tạo lệnh đặt dịch vụ giả, lũng đoạn thị trường. Bao gồm phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật;

10.2.11. Thành viên cam kết không thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của Ứng dụng 88GO cung cấp cho một bên thứ ba. Trừ khi được sự đồng ý bằng văn bản của Công ty;

10.2.12. Không được hành động gây mất uy tín của Công ty dưới mọi hình thức. Bao gồm nhưng không giới hạn, việc gây mất đoàn kết giữa các thành viên. Hoặc bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai. Hoặc, thông qua một bên thứ ba, hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Công ty.

10.2.13. Chỉ sử dụng dịch vụ hoặc tải về Ứng dụng vì mục đích sử dụng cá nhân duy nhất và sẽ không bán lại nó cho bên thứ ba.

10.2.14. Không ủy quyền cho người khác sử dụng tài khoản của mình. Thành viên cam kết không chuyển nhượng hay bằng cách khác chuyển giao tài khoản của mình cho bất kỳ cá nhân hay pháp nhân nào khác;

10.2.15. Không sử dụng 88GO để gây phiền toái, khó chịu hoặc bất tiện cho thành viên khác hoặc bên thứ ba;

10.2.16. Không cố tình gây thiệt hại cho Ứng dụng theo bất kỳ cách nào;

11. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ Tuyệt Đối

11.1              Ứng dụng 88GO, bao gồm tên và logo, Ứng dụng (bao gồm tất cả các bản sửa đổi hoặc bổ sung của nó) và dịch vụ, được bảo vệ bởi các quyền tác giả, nhãn hiệu và các quyền sở hữu trí tuệ khác được quy định theo pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Điều ước quốc tế và các quy định khác của pháp luật. Công ty độc quyền sở hữu tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích của Ứng dụng 88GO. Bao gồm tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan được trao cho theo quy định của pháp luật Việt Nam.

11.2              Quy chế này không chuyển cho bất kỳ thành viên nào quyền sở hữu nào đối với hoặc liên quan đến Ứng dụng 88GO, hay bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào thuộc sở hữu của Công ty.

12. Điều Khoản Áp Dụng

12.1              Quy chế này chính thức có hiệu lực kể từ ngày Nghị Quyết định số … ngày … của Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư Letsgo Việt Nam có hiệu lực. Quy chế được đăng tải công khai trên website … và trên Ứng dụng 88GO.

12.2              Công ty có quyền sửa đổi, bổ sung Quy chế này bất cứ lúc nào cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên website … và trên Ứng dụng 88GO cho các thành viên được biết. Quy chế được sửa đổi, bổ sung có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Và được Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư Letsgo Việt Nam thông qua. Thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi, bổ sung trên được công bố và thực thi. Điều này đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế.

13. Điều Khoản Cam Kết

13.1              Thành viên không có nghĩa vụ phải sử dụng Ứng dụng 88GO. Thành viên có thể chọn ngừng sử dụng Ứng dụng bất cứ lúc nào. Bằng cách hủy tài khoản của mình và xóa vĩnh viễn Ứng dụng trên thiết bị của thành viên. Do đó sẽ vô hiệu hóa việc sử dụng Ứng dụng. Các quyền và nghĩa vụ liên quan đến Quy chế này sẽ tự động chấm dứt khi thành viên xóa vĩnh viễn Ứng dụng khỏi thiết bị. Trừ những nghĩa vụ liên quan đến thanh toán và bồi thường.

13.2              Công ty bảo lưu quyền đình chỉ ngay lập tức, hạn chế quyền sử dụng hoặc chấm dứt sử dụng Ứng dụng 88GO của thành viên nếu Công ty có cơ sở hợp lý để nghi ngờ rằng thành viên đã xâm phạm hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Quy chế hoặc quy định pháp luật hiện hành.