FAQs
Những câu hỏi thường gặp

Khi nhận được thông tin đặt chuyến từ khách hàng, hệ thống 88GO sẽ gửi thông tin chuyến đi tới đối tác phù hợp loại xe. Khi đó hệ thống 88GO sẽ chọn đối tác đưa ra mức giá thấp nhất cho chuyến đi đó và gửi lại giá cho khách hàng.

Tôi có bắt buộc phải đặt cọc dịch vụ hay không?

“88GO” là ứng dụng đặt xe đường dài nên giá trị của các chuyến đi là không nhỏ vì vậy khách hàng khi muốn đặt dịch vụ đều phải đặt cọc 10% giá trị booking thông qua cổng thanh toán Onepay hoặc thanh toán qua ví MoMo tích hợp trên hệ thống nhằm đảm bảo trách nhiệm của khách hàng khi đặt dịch vụ. Trong trường hợp hủy chuyến khách hàng sẽ không được bồi hoàn khoản đặt cọc này, vì vậy rất mong khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt xe trên hệ thống.

Tôi có thể thanh toán qua những loại thẻ nào?

Hiện tại “88GO” tích hợp với cổng thanh toán điện tử “Onepay” nên quý khách hàng có thể thanh toán trên thẻ ATM, Visa và mastercard của các ngân hàng như Vietcombank, Techcombank…..Ngoài ra, Quý khách hàng có thể chọn thanh toán bằng ví MoMo và lựa chọn loại ngân hàng thanh toán phù hợp.

Nếu cần lấy hóa đơn cho chuyến đi tôi cần liên lạc với ai?

Khi cần lấy hóa đơn cho chuyến đi, khách hàng xin liên hệ trực tiếp tới tài xế, nhà xe cung cấp xe cho chuyến đi của quý khách.

88GO hoạt động như thế nào?

88GO là ứng dụng giúp khách hàng đặt xe đường dài như xe du lịch, xe sân bay, xe đi liên tỉnh… 88GO là hệ thống trung gian cung cấp dịch vụ đặt xe giữa hành khách và tài xế. Tất cả hoạt động đều được thực hiện tự động bởi hệ thống ứng dụng 88GO. Sau khi nhận được thông tin đặt xe, hệ thống gửi thông tin đó cho tài xế báo giá. Sau đó hệ thống gửi lại báo giá từ đối tác tài xế cho khách hàng. Khách hàng chấp nhận giá thì sẽ đặt cọc và chờ thực hiện chuyến đi. Nếu khách hàng không chấp nhận giá thì có thể hủy chuyến.

88GO có thu phí gì không?

Đây là ứng dụng cung cấp miễn phí cho khách hàng có nhu cầu đặt xe vì vậy 88GO không thu phí của khách hàng.

Có bao nhiêu loại xe trong hệ thống của 88GO?

Trong hệ thống của 88GO, hiện tại tính có khoảng hơn 500 đối tác với đa dạng dòng xe và đời xe theo quy định từ 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ.

 

Làm thế nào để đăng ký tài khoản đối tác tài xế cho doanh nghiệp/cá nhân?

Quy trình đăng ký làm đối tác xe của 88GO:
1.Chụp ảnh: Hồ sơ xe ( đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm TNDS, phù hiệu hợp đồng, ảnh thực tế đằng trước và ngang thân xe), Hồ sơ lái xe (CMT, ảnh, bằng lái xe) upload lên hệ thống thông qua website hoặc email.Trong trường hợp cần quý đối tác có thể liên hệ đến số hotline: 19007090 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

2. Đến trực tiếp văn phòng công ty để được đào tạo nghiệp vụ.

Tôi có thể đăng ký tham gia bao nhiêu loại hình dịch vụ ?

Đối tác tham gia “88GO” có thể đăng ký tối đa loại hình dịch vụ nếu đủ điều kiện tham gia và được kiểm duyệt từ hệ thống..