Giải đáp những vấn đề gặp phải khi khách hàng sử dụng ứng dụng 88GO

Giải đáp những vấn đề gặp phải khi khách hàng sử dụng ứng dụng 88GO
5 (100%) 10 votes

88GO ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp đặt xe thông minh trên chiếc smartphone. Hành khách chỉ cần thao tác trên ứng dụng để đặt xe. Thanh toán tiền cũng như theo dõi hành trình của mình. Để khách hàng hiểu rõ hơn, 88GO xin giải đáp một số vấn đề khi sử dụng ứng dụng đặt xe đường dài 88GO như sau:

  1. Ứng dụng không thu phí khách hàng

Ứng dụng đặt xe HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành cho khách hàng! 88GO ra đời nhằm giải quyết “ vấn nạn” đặt xe đường dài hiện nay. Mang đến giải pháp đặt xe bằng công nghệ cho khách hàng.

88GO không tham gia vào giao dịch giữa khách hàng và đối tác nhà xe. Đồng thời không thực hiện việc thu phí với khách hàng. Ngoài chi phí phải trả cho chuyến đi đó, hành khách không phải trả them bất kỳ phụ phí nào.

  1. Có bắt buộc phải đặt cọc dịch vụ không?

88GO là ứng dụng đặt xe đường dài – giá trị chuyến đi đường dài hoàn toàn không nhỏ. Chính vì vậy khách hàng cần đặt cọc 20% giá trị chuyến đi để đảm bảo chuyến đi đó được thực hiện. Cũng để đảm bảo đối tác chắc chắn xếp lịch chính xác cho chuyến đi và phục vụ tốt nhất cho hành khách. Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy chuyến, phí phạt chính là khoản đặt cọc này.

  1. Quy định thời gian đặt cọc

Sau khi nhận báo giá từ phía đối tác, khách hàng đồng ý giá cho chuyến đi đó thì sẽ tiến hành đặt xe và đặt cọc. Thời gian đặt cọc được quy định từ lúc khách hàng đặt xe là từ 5 – 90 phút. Đối với chuyến đi có thời gian đi ngắn thì sẽ có thời gian nhận đặt cọc thấp. Còn với chuyến đi có thời gian đi dài thì thời gian nhận đặt cọc sẽ dài hơn. Sau thời gian đó khách hàng không đặt cọc thì chuyến đi sẽ bị hủy.

Khách hàng xem thêm quy trình thanh toán đặt cọc tại đây: Hướng dẫn thanh toán qua cổng Onepay trên ứng dụng 88GO

  1. Thời gian nhận báo giá?

Sau khi nhận thông tin đặt chuyến, hệ thống sẽ chuyển thông tin yêu cầu đặt chuyến tới các đối tác nhà xe 88GO. Vì vậy, cần có khoảng thời gian để các đối tác nhận chuyến và đưa ra giá hợp lý cho chuyến đi.

Các mốc thời gian chờ nhận báo giá là 5, 10, 20, 30, 60 phút. Khách hàng chọn thời gian chờ càng lâu thì hệ thống sẽ có nhiều thời gian để chọn được đối tác có giá tốt nhất cho chuyến đi của khách hàng.

Với hình thức xe sân bay, khách hàng có thể chọn 5′ để nhận phản hồi. Tuy nhiên với hình thức xe du lịch hay xe đi tỉnh, khách hàng nên chọn thời gian lâu hơn.

Sau khi nhận được báo giá cho chuyến đi, nếu thấy hợp lý thì khách hàng có thể đặt chuyến và thanh toán đặt cọc. Hoặc khách có thể hủy chuyến nếu giá không phù hợp.

Thời gian nhận báo giá cho ứng dụng đặt xe 88GO

  1. Phần “ Lưu ý” thì viết gì?

Trong bước 4: xác nhận thuê xe, có ô “Lưu ý”. Mục này cần viết gì?
Đối với khách hàng đặt xe sân bay hay xe liên tỉnh thì những mục cần nhập đã đầy đủ thông tin cho chuyến đi đó. Tuy nhiên, đối với khách hàng đặt xe du lịch thì cung đường và lịch trình đi sẽ khác nhau.
Chính vì vậy, mục Lưu ý sẽ để khách hàng ghi chú những yêu cầu hay lịch đi cụ thể để bác tài biết được. Ví dụ như: lịch trình sẽ đi qua những điểm nào? đi cung đường nào? tài xế chỉ cần đưa đón chiều đi, chiều về hay cần ở lại cùng đoàn? Để đối tác nhà xe có thể nắm rõ lịch trình của hành khách nhất.

Quý khách hàng ghi càng rõ chi tiết về yêu cầu của mình thì sẽ giúp hai bên hiểu lịch trình của nhau và chuyến đi hoàn hảo hơn đấy.

giải đáp ứng dụng đặt xe 88Go cho khách hàng

  1. Mục tùy chọn

Trong bước 4 có mục tùy chọn là “Đi cao tốc” và “Tài xế ăn cùng”. Khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn mục này.

Đối với quãng đường đi cao tốc sẽ có phụ phí cao tốc. Nên giá sẽ tính them phần này. Nếu bạn cần tiết kiệm chi phí thì có thể không chọn đi cao tốc. Chi phí sẽ tính theo chi phí đi đường bình thường.

Phần “ Tài xế ăn cùng” sẽ giúp tài xế biết trước và tính toán chi phí cho hợp lý. Nếu đã được ăn cùng đoàn thì chi phí sẽ giảm hơn so với tự túc bữa ăn.

  1. Kiểm tra thông tin lộ trình

88GO cung cấp chức năng theo dõi lộ trình của chuyến đi đó. Bên cạnh bản đồ của lộ trình, xe đang đi đến đâu và bao giờ đến nơi? 88GO còn cung cấp chức năng chính là danh sách các điểm du lịch thu hút trên quãng đường đi.

Quý khách hàng sẽ biết mình đã đi qua điểm du lịch nào và sắp đến những điểm du lịch nào nổi tiếng.

  1. Chức năng Fast booking

Ứng dụng đặt xe 88GO cung cấp 1 chức năng thông minh chính là Fast booking hay còn gọi là đặt xe nhanh. Chính là nút xanh logo 88GO ở giao diện trang chủ.

Khi bạn click vào nút này sẽ hiện ra chuyến đi gần nhất bạn đang thao tác. Và những thông tin bạn đã nhập trước đó là được tự động lưu. Bạn chỉ cần click đặt xe là xong.

Bạn cũng đừng lo lắng vì những thông tin đó bạn có thể thay đổi được. Chỉ cần click quay lại và thay đổi thông tin chuyến đi thôi.

chức năng đặt xe nhanh trên ứng dụng đặt xe 88go

  1. Nhắc khách hàng trước khi khởi hành

88GO sẽ có những thông báo để nhắc Quý khách hàng sắp đến thời gian khởi hành từ 30 phút, 15 phút.

Để có thể nhận được thông báo mới nhất của 88GO, khách hàng đừng quên bật thông báo trên ứng dụng nhé.

📱Link tải dành cho khách hàng:
► CH play: http://bit.ly/88GOandroid
► Appstore: http://bit.ly/88GOappstore

Xem cách bật thông báo tại đây: Hướng dẫn bật thông báo – nhận thông tin ưu đãi từ 88GO dành cho khách hàng

3 thoughts on “Giải đáp những vấn đề gặp phải khi khách hàng sử dụng ứng dụng 88GO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *